Những Mẫu Đồng Phục Đẹp Dành Cho Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cafe

Những Mẫu Đồng Phục Đẹp Dành Cho Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cafe

Nhà hàng – khách sạn, quán cafe được biết đến là nơi tiếp đón khách hàng đến ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn… vì vậy muốn thu hút khách hàng thì ngoài việc phải tạo được không gian đẹp, hiện đại, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo… thì một điểm nhấn khá quan trọng bắt mắt đầu tiên khi khách hàng đến với nhà hàng – khách sạn, quán cafe của bạn đó chính là những đồng phục phục vụ của từng bộ phận nhân viên trong quán.
Ngày nay, việc may đồng phục cho nhân viên phục vụ đã trở nên phổ biến ở hầu hết các nhà hàng khách sạn, quán cafe từ những nơi có quy mô nhỏ đến những nơi có quy mô lớn. Với loại đồng phục dành cho nhân viên phục vụ này, hiện nay 2 sản phẩm đồng phục dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng khách sạn, quán cafe chủ yếu ở 2 dạng chính đó là dạng đồng phục may sẵn và đặt may với kiểu sáng áo sơ mi hoặc kiểu dáng áo thun những chất liệu như vải thun cotton, kate,… mang lại cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi,…..

Đồng Phục Phục Vụ Áo Thun

Đồng phục áo thun là một sản phẩm đồng phục khá thông dụng hiện nay, nó chiếm phần lớn các sản phẩm đồng phục và các sản phẩm đồng phục dành cho nhân viên phục vụ các nhà hàng và quán ăn thường chọn áo thun làm đồng phục bởi áo thun thoáng mát, tính hút ẩm tốt, co giãn, giá thành rẻ, nhiều màu sắc thích hợp cho in thêu logo lên đó.

Đồng Phục Phục Vụ Áo Sơ Mi

Với đồng phục áo sơ mi dành cho nhân viên nhà hàng khách sạn thì đa phần sản phẩm này dùng cho những nhà hàng khách sạn sạn trọng, nhà hàng lớn resort những nơi này phong cách ăn mặc cũng như phục vụ rất khác đặt biệt và chuyên nghiệp. Với áo sơ mi đồng phục dành cho nhân viên phục vụ có lẽ nó sang trọng hơn, lịch sự hơn, đẹp hơn nhưng nó có nhược điểm là giá thành cao, dễ nhăn, không thấm hút mồ hôi tốt, cũng như không có độ co giãn thoải mái bằng áo thun.
Đối với đặt may đồng phục thì trong quá trình chuẩn bị mở một nhà hàng hay một khách sạn quán ăn, bạn cũng nên đặt may trước thích hợp cho việc chọn mẫu may thêu thiết kế,…. Ngoài ra nếu bạn có mẫu sẵn bạn chỉ có thể đặt may tại vì như vậy sẽ khiến bạn có được một mẫu hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, cũng như mẫu đã có sẵn của bạn chưa chắc ai đã có may sẵn.

Hiện nay nếu như một nhà hàng – khách sạn, quán cafe chọn phương pháp may sẵn bạn phải chấp nhận mẫu quần áo do họ đưa ra, bởi khi bạn may áo đồng phục cho nhân viên mình bạn không thể nào lựa chọn những mẫu bạn vừa ý được.

Tuy nhiên, việc đặt may sẽ mất chi phí cao hơn, thời gian hoàn thành lâu hơn nên nếu bạn không đặt may sớm thì có thể chậm so với tiến độ.
Những lưu ý khi chọn đồng phục phục vụ cho nhân viên

Đối với từng bộ phận nhân viên phục vụ trong nhà hàng – khách sạn, trong quán cafe thì từng trang phục đều có những ý nghĩa nhất định. Đồng phục phục vụ cần phải chú ý một số điểm sau:

Phải lịch sự, đẹp mắt để gây thiện cảm với khách hàng.
Màu sắc trang phục phải mang tính đặc trưng và hòa hợp với không gian trang trí của quán cafe.
Thể hiện được sự thoải mái, năng động và đảm bảo sự thuận tiện để hoạt động, đi lại làm việc được nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Chất liệu vải thoáng mát, thám hút tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên phục vụ.

Đang xem: Những Mẫu Đồng Phục Đẹp Dành Cho Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cafe

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên